Hậu siêu kinh điển: Messi và Ronaldo cùng lập kỉ lục

07:06 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnĐúng như sự chờ đợi của người hâm mộ, trận siêu kinh điển giữa Barcelona với Real Madrid đã diễn ra đầy hấp dẫn, kịch tính.

Có đến 8 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ được trọng tài rút ra trong một trận cầu thủ mang tính thủ tục. Chừng này là đủ để cho thấy sự căng thẳng của lần so tài của hai đội.

Hậu siêu kinh điển: Messi và Ronaldo cùng lập kỉ lục - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi lại tỏa sáng như thường lệ.

Ngay phút thứ 10, Luis Suarez đã giúp Barca có bàn mở tỉ số. Nhưng 4 phút sau, Ronaldo lên tiếng đưa trận đấu về thế cân bằng. Với bàn thắng này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ Real ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử những trận Siêu kinh điển với 18 bàn thắng - cân bằng kỷ lục của huyền thoại Alfredo Di Stefano.

Ronaldo gọi, Messi trả lời với bàn thắng ở phút 52. Và Messi cũng lập kỉ lục trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một trận El Clasico ở Camp Nou tính riêng tại mặt trận La Liga (7 bàn). Chung cuộc, Real vẫn có được trận hòa 2-2 nhờ pha lập công phút 72 của Gareth Bale.

Một điều rất thú vị, sau trận đấu này, 2 siêu sao Messi (551 bàn) và Ronaldo (449 bàn) đã có tròn 1.000 cho Barcelona và Real Madrid.

Ronaldo và Messi - ai xuất sắc hơn ai?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:05 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục