Hậu quả từ chính sách "xoay tua"

15:10 Thứ sáu 06/12/2013

Man City đang chịu thiệt thòi do chính sách luân chuyển cầu thủ không hợp lý của Manuel Pellegrini.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Do những kết quả đáng thất vọng ở đầu mùa giải, Man City không thể đánh rơi thêm những điểm số trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League. Chính vì thế, trước đối thủ yếu là West Brom, họ cũng phải tung những cầu thủ tốt nhất ra sân.

Man City gặp nhiều áp lức từ các đối thủ

Ngoại trừ hai trường hợp đáng lưu ý là Dzeko thế chỗ Negredo và Kolarov chiếm vị trí của Clichy, Man City bước vào trận đấu trên sân The Harrow với đội hình không khác nhiều so với cuộc so tài trước Tottenham và Swansea (tám vị trí được giữ nguyên). Dường như Pellegrini không có chính sách luân chuyển cầu thủ một cách rõ ràng.

Đối với những cầu thủ thuộc đội hình chính thức, trừ trường hợp anh ta dính chấn thương hay mắc lỗi không thể tha thứ (như Joe Hart), anh ta sẽ phải ra sân. Đây có lẽ là giải pháp bất đắc dĩ của Pellegrini khi ông đối mặt với áp lực từ các đối thủ cạnh tranh như Arsenal hay Chelsea.

Vì lý do đó, người hâm mộ Man City chỉ biết hi vọng rằng các trụ cột của họ như Yaya Toure, Fernandinho hay Aguero không gặp phải vấn đề về thể lực. Nếu không, điều tồi tệ sẽ ập xuống Etihad.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục