Hậu ly hôn, vợ cũ Thanh Bình "lấp ló" khoe vòng 1 vừa nâng cấp

11:20 Thứ bảy 05/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với chiếc váy khoét sâu, vợ cũ Thanh Bình, Thảo Trang vừa khoe khéo vòng một qua bộ ảnh gợi cảm sau khi làm mới nhan sắc.

Được biết, sau khi ly hôn, Thảo Trang đã lấy lại được cân bằng đồng thời cô tiết lộ bản thân vừa làm mới hình thể khi tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1.

Thảo Trang vốn xuất thân là người mẫu ảnh, sau khi kết hôn với cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình, cô lui về hậu trường để chăm sóc con cái. Năm 2013, cô trở lại showbiz một cách mạnh mẽ khi tham gia liên tiếp các games show hút khán giả thời điểm đó như :Vietnam's Next Top Model, Bước nhảy hoàn vũ,... Sau đó, vợ cũ Thanh Bình bắt đầu tham gia diễn xuất trong một số bộ phim. Đến nay, người đẹp sinh năm 1987 đã tham gia hơn 10 phim truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau.

Mới đây, cặp đôi Thanh Bình - Thảo Trang vừa gây xôn xao dư luận khi tuyên bố "đường ai nấy đi". Gần đây, Thảo Trang dính nghi án hẹn hò với diễn viên Khôi Trần, tuy nhiên người trong cuộc đều phủ nhận tin đồn trên. Được biết diễn viên nam chính "Gió về cù lao" là bạn thân của hai vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang.

Sau đây là bộ ảnh khoe vòng một vừa nâng cấp đầy khiêu gợi của diễn viên, người mẫu Thảo Trang:

Thanh Lê | 11:02 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục