Hậu derby Milan, người trong cuộc nói gì?

21:54 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnAC Milan và Inter Milan đã cống hiến một trận derby mãn nhãn và đầy kịch tính. Sau trận đấu, cả hai HLV Stefano Pioli và Vincenzo Montella đều có những cảm xúc trái chiều.

Inter đã dẫn trước 2 bàn đến tận phút 80 của trận đấu. Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Milan đã giúp đội bóng này thoát hiểm ngoạn mục. Alessio Romagnoli và Christian Zapata là những người lập công cho đội bóng áo sọc đỏ-đen.

Hậu derby Milan, người trong cuộc nói gì? - Bóng Đá

Milan có trận hoà kịch tính trước Inter. 

Điểm nhấn của trận đấu này nằm ở trọng tài chính Daniele Orsoti. Cụ thể, vị trọng tài này đã cho trận đấu kéo dài đến phút 90+7 trong khi trước đó thời gian bù giờ chỉ là 5 phút. Tận dụng khoảng thời gian đó, Zapata giúp Milan cân bằng tỉ số trận đấu. Điều này vấp phải sự phản đối dữ dội của các CĐV Inter.

Sau trận đấu, HLV Stefano Pioli của Inter nhận trách nhiệm về phía đội bóng thay vì đổ lỗi cho trọng tài. Ông cho biết: "Sau khi dẫn trước 2-0, chúng tôi phải cẩn trọng hơn vì các tiền đạo của Milan rất nhanh nhẹn. Chúng tôi kiểm soát thế trận tốt nhưng hai tình huống cố định đã khiến chúng tôi trả giá. Trách nhiệm thuộc về cả đội."

Trong khi đó, HLV Montella của Milan phát biểu: "Các cầu thủ Inter đã để thời gian trôi qua lãng phí và trọng tài đã có quyết định đúng. Ông ấy đã nói với chúng tôi rằng trận đấu sẽ kéo dài hơn vào phút để bù lại khoảng thời gian trên. Trọng tài đã chính xác và có quyết định hoàn hảo. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò và cách họ đứng dậy sau các bàn thua."

Xem lại highlights derby Milan:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:05 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục