Hậu derby Madrid: Rafa Benitez không hài lòng, Diego Simeone tiếc nuối

06:20 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận derby Madrid, HLV Atletico Diego Simeone tỏ ra khá tiếc nuối với một điểm có được. Phía bên kia, Rafa Benitez của Real cũng không lấy gì làm hài lòng.

HLV Diego Simone có phần tiếc nuối sau trận hòa Real. Ảnh: Internet.

Tại Estadio Vicente Calderon, Real Madrid đã nhập cuộc tự tin và sớm có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 9 do công của Karim Benzema.

Atletico Madrid đã tấn công mạnh mẽ sau bàn thua. Đội chủ nhà có cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa, tiếc là Griezmann không thực hiện thành công cú sút 11m ở phút 20. Cuối cùng thì đội bóng của HLV Simone cũng có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 83 sau pha lập công của Vietto.

Trong những phút ít ỏi còn lại, Atletico đã tấn công mạnh mẽ nhưng thiếu chút may mắn để có được thắng lợi. Đó là lí do khiến HLV Diego Simeone có phần tiếc nuối.

Ông nói: "Cảm giác của chúng tôi lúc này là mất đi 2 điểm. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn Real Madrid."

"Trong hiệp một, chúng tôi có 2 cơ hội rõ ràng, một của Angel Correa, một là pha đá 11m."

"Đây là 1 điểm quan trọng, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng."


HLV Real, Rafa Benitez lên tiếng: "Chúng tôi thiếu bàn thắng thứ 2 để kết thúc trận đấu. Chúng tôi đã có thể ghi bàn thứ 2 trong hiệp một. Chúng tôi đã tạo cơ hội cho Atletico có được niềm tin và chiến đấu."

"Chúng tôi đã mất 2 điểm bởi cách triển khai thế trận. Real đã dẫn trước và mắc phải sai lầm, với tình huống penalty và bàn thua. Chúng tôi đã thiếu chính xác trong giờ nghỉ."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục