Hậu Derby d’Italia, Inter Milan muốn “cướp” người của Juventus

14:46 Thứ hai 29/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTham vọng quay trở lại thời hoàng kim của Inter Milan sẽ được tiếp tục bằng việc thay đổi nhân sự trong mùa hè sắp tới.

Nerazzurri vẫn đang vững vàng trong nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League và giữ được khoảng cách an toàn với vị trí thứ 5. Trong bối cảnh Serie A chỉ còn 4 vòng đấu nữa, thật khó để AC Milan, Torino, Atalanta hay Lazio có thể vượt qua được thầy trò ông Luciano Spalletti. Vậy nên, ngay từ bây giờ, Inter Milan đã bắt đầu công tác chuẩn bị cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

Inter Milan cũng muốn có Massimiliano Allegri.

HLV Luciano Spalletti đã sở hữu 1 đội hình với nhiều ngôi sao đẳng cấp nhưng không thể đưa đội bóng của mình tiến xa hơn. Vậy nên, chiếc ghế của ông đang bị lung lay dữ dội. Theo truyền thông tại Italia, ban lãnh đạo của Nerazzurri đã không còn mặn mà với cựu thuyền trưởng Zenit và đang lên những phương án thay thế.

Sau trận Derby d’Italia, Giuseppe Marotta đã có dịp gặp lại Massimiliano Allegri. Corriere dello Sport đưa tin, CEO của Inter Milan đã bày tỏ mong muốn đưa “quý ngài vui vẻ” về Giuseppe Meazza để đảm nhiệm vai trò HLV trưởng. Tuy nhiên, nhều người vẫn tin rằng thương vụ này rất khó xảy ra bởi vị chiến lược gia người Livorno vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối tại Juventus.

Faro | 14:00 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục