Hậu bão Yagi, V-League nguy cơ tạm hoãn một số trận

15:44 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững ảnh hưởng tiêu cực mà cơn bão Yagi để lại tại Việt Nam là rất lớn.

Trong đó, Hà Nội và Hải Phòng là 2 địa phương chịu nhiều thiệt hại, qua đó, đối diện nguy cơ hoãn 2 trận đấu giữa Hà Nội đụng độ Bình Định và Hải Phòng so tài với CAHN.

Báo An Ninh Thủ đô cập nhật thông tin từ Hải Phòng cho biết: "Hải Phòng là địa phương chịu thiệt hại nặng nề bởi bão Yagi đổ bộ và hoàn lưu sau bão. Ba ngày trước trận Hải Phòng - Công an Hà Nội, nhiều điểm tại thành phố Cảng này vẫn ngập sâu trong nước, mất điện.

Theo đó, sân Lạch Tray có một số hạng mục bị ảnh hưởng nặng sau cơn bão số 3 như: một số phòng chức năng vỡ kính, cây đổ ở khu vực cổng sân, hệ thống điện bị cây đổ vào trạm biến áp…".

Các cầu thủ Việt Nam ủng hộ người dân vùng bão lũ. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, Trưởng ban tổ chức giải V-League 2024/25, ông Nguyễn Minh Ngọc thông tin thêm cho biết: "Công ty VPF, ban tổ chức giải đang phối hợp với CLB Hải Phòng nhanh chóng khắc phục thiệt hại để chuẩn bị cho kế hoạch khởi tranh giải đấu.

Với những dự báo về tình hình thời tiết như hiện nay, chúng tôi cũng không loại trừ khả năng có một số trận đấu phải tạm hoãn do điều kiện không cho phép. Ban tổ chức giải sẽ tính toán và lên phương án xếp lịch thi đấu bù hợp lý".

Phi Yến | 15:44 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục