Hatem Ben Arfa giúp Nice nuôi mộng châu Âu

18:02 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hatem Ben Arfa một lần nữa để lại ấn tượng ghi giúp Nice đánh bại Reims 2-0 để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Ben Arfa dọn cỗ cho Valere Germain ghi bàn mở tỷ số ở phút 11, sau đó anh đích thân thực hiện thành công quả 11m ở phút 56 để tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm nhiều hơn Lyon trên BXH.

Ben Arfa đang trở lại đầy mạnh mẽ. Ảnh: Internet.

Nice đang có phong độ cực tốt và đang xếp hạng 3 ở Ligue 1, vị trí đủ để họ có được chiếc vé dự Champions League mùa sau. Trong 7 trận gần nhất, Nice chỉ để thua 1 trận, đó là thất bại trước Paris Saint-Germain như một điều hiển nhiên.

Công lao lớn nhất trong mùa giải này có thể kể đến Ben Arfa. Anh là cầu thủ trung tâm trong mọi đường lên bóng của Nice. Rời Newcastle trong nhiều sự tiếc nuối, Ben Arfa đang dần lấy lại hình ảnh nhạc trưởng của mình tại Nice. Hiện tại cả Liverpool và Chelsea đều đang lên kế hoạch mang anh trở lại Ngoại hạng Anh.

Với việc Ligue 1 chỉ có được 3 suất dự Champions League, một vị trí chắc chắn không thể thoát khỏi tay Paris Saint-Germain. Các đội bóng còn lại phải chiến đấu cho 2 chiếc vé còn lại. Hiện Monaco và Nice đang là 2 ứng viên cho vị trí này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ chỉ là 1 điểm, và đội thứ 4 là Lyon cũng chỉ xếp sau với 1 điểm ít hơn. Chỉ còn 3 vòng đấu để giành vé, Nice đang phần nào yên tâm vì có Ben Arfa trong đội hình.

Hoàng Tâm | 17:40 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục