"Hạt nhân" Isco

13:58 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City muốn biến tiền vệ Isco của Real Madrid thành "hạt nhân" trong lối chơi đội bóng ở mùa giải tiếp theo.

Man City rất quan tâm đến Isco. Ảnh: Internet.

Vừa qua, báo chí loan tin Manchester City muốn đưa Isco về sân Etihad. Do đội chủ sân Etihad đang trong quá trình xây dựng lại đội hình, theo đó rất cần những nhân tố mới. Lúc này, HLV Manuel Pellegrini muốn đưa cậu học trò cũ khi còn dẫn dắt Malaga tới Anh.

Theo đó, sự có mặt của Isco sẽ trở thành viên gạch đầu tiên trong chiến dịch mới của Manuel Pellegrini ở mùa giải tiếp theo. Do David Silva đã ở tuổi 30, chính vì vậy Manchester City rất cần người thay thế. Giới chuyên môn phân tích, Isco chắc chắn trở thành mảnh ghép thay thế hoàn hảo khi cầu thủ này còn trẻ và lại có tài năng.

Tuy nhiên, không dễ để Manchester City có thể mua Isco thành công. Tiền vệ người Tây Ban Nha còn hợp đồng tới năm 2018 và có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 150 triệu euro. Nếu bán, giá của Isco chắc chắn không dưới 45 triệu euro. Ngoài ra, cựu sao Malaga là một trong những gương mặt rất được NHM Real Madrid yêu mến.

Một tin vui cho Manchester City khi tiền vệ 23 tuổi này từng bóng gió khả năng ra đi vì không được trọng dụng. Anh cũng có mối quan hệ rất tốt với HLV Pellegrini. "Ông ấy như người cha của tôi. Vị HLV này đã truyền cảm hứng và tạo ra sự tự tin rất lớn cho tôi," Isco chia sẻ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục