Hasselbaink 'bất ngờ trong hạnh phúc' khi Chelsea chạy nhiều hơn Leeds

14:18 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnLeeds United nổi bật ở Premier League mùa này bởi khả năng bao sân.

 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Leeds

Trong trận đấu cuối tuần mới đây, Chelsea đã bị Leeds United dẫn bàn ngay ở phút thứ tư, tuy nhiên sau đó ngược dòng ấn tượng bởi các bàn thắng của Olivier Giroud, Kurt Zouma và Christian Pulisic. Đáng chú ý, thống kê sau trận cho thấy The Blues chạy nhiều hơn Leeds United khoảng 6 km, qua đó họ trở thành đội bóng đầu tiên chạy nhiều hơn Leeds khi đối đầu CLB này ở mùa giải năm nay.

Giàu thể lực và đầy trí tuệ, Chelsea đang sở hữu một 'chiến thần' - Bóng Đá

 Chelsea vừa thắng thuyết phục Leeds United.

Cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink, người theo dõi Leeds sát sao ở Championship mùa giải trước, đã rất bất ngờ khi đoàn quân của HLV Frank Lampard vượt qua được đội bóng tân binh ở thống kê này. Hasselbaink nói: "Wow. Wow. Đó chính là những gì một đội bóng cần làm để có thể đánh bại Leeds. Bạn cần có thể lực ngang bằng và vượt qua được họ."

"Tôi đã ngạc nhiên, tôi thực sự ngạc nhiên. Tôi đã không nghĩ rằng có đội bóng Premier League nào có thể làm được điều đó. Tôi đã theo dõi Leeds một thời gian dài và bao quát các trận đấu của họ ở Championship. Tôi biết rằng họ chạy nhiều và bao sân tốt. Khi Chelsea vượt qua được họ, tôi đã rất ngạc nhiên, nhưng tôi ngạc nhiên trong hạnh phúc."

Thực tế, khi gặp Leeds, Chelsea cũng đã vượt qua chính mình, chạy nhiều hơn 11 km so với thống kê trung bình của họ.

Thanh Vũ | 13:48 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục