Hart trước nguy cơ mất suất tại ĐT Anh: Ruddy, Forster, Foster đã sẵn sàng

16:08 Thứ bảy 02/11/2013

Không chỉ đứng trước nguy cơ mất vị trí ở Man City, Joe Hart còn có thể tuột luôn suất bắt chính tại ĐT Anh vào tay John Ruddy, Fraser Forster hoặc Ben Foster.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Roy Hodgson sẽ có mặt trên khán đài Etihad để theo dõi trận Man City gặp Norwich đêm nay. Chiến lược gia người Anh sẽ nghĩ gì nếu Manuel Pellegrini thực sự loại Hart để dùng Costel Pantilimon, còn Ruddy tỏa sáng rực rỡ trong khung gỗ của Norwich? Chắc chắn, ông sẽ phải đặt ra dấu hỏi về việc có nên tiếp tục đặt trọn niềm tin vào Hart hay không. Nên nhớ, Ruddy luôn chơi rất ổn định trong màu áo Norwich.

Không chỉ Ruddy, Hart còn đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ Forster - người hiện là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của Celtic. Thậm chí, một số báo Anh và Scotland đã loan tin rằng Man City muốn chiêu mộ Forster để thay thế Hart ngay từ tháng 1 năm sau hoặc muộn nhất là hè 2013. Đội phó của Celtic vốn rất muốn quay lại Anh thi đấu để được sống gần gia đình. Trước lời mời của Man City, một đại gia danh tiếng của xứ sương mù, chắc chắn Forster sẽ xiêu lòng.

Không thể quên kể tới Foster. Steve Clarke tiết lộ cựu thủ môn M.U sẽ trở lại sau 4 hoặc 5 tuần nữa khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương bàn chân. HLV West Brom tin rằng cậu học trò cưng của mình đủ khả năng thay Hart làm người gác đền số 1 của ĐT Anh. Đấy là chưa kể 2 thủ thành trẻ Alex McCarthy (Reading) và Jack Butland (Barnsley) cũng đang nuôi giấc mộng bắt chính cho đội bóng quê hương mình.

Tất nhiên trong cuộc đua giành chiếc áo “số 1” của “Tam sư” tại World Cup 2014, Hart vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất, vì dù sao anh cũng đang khoác áo một trong những CLB lớn nhất Premier League là Man City. Nhưng vấn đề là Hart cần phải thường xuyên có tên trong đội hình xuất. Còn nếu không, Hodgson buộc phải loại anh. Xin lưu ý tại World Cup 2010, Hart cũng từng phải xếp sau David James và Robert Green - 2 gương mặt chơi cho lần lượt… Portsmouth và West Ham.

Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục