Harry Winks có khả năng rời Tottenham

09:17 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian đóng vai trò dự bị, tiền vệ người Anh cân nhắc kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo tờ The Times, tiền vệ Harry Winks để ngỏ khả năng chia tay Tottenham Hotspur vào tháng Giêng tới theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh đang trải qua những năm tháng ảm đạm trong màu áo Gà trống. Tiền vệ 25 tuổi đối mặt với cuộc chiến vị trí khốc liệt dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Thời điểm hiện tại, tình cảnh của Winks vẫn không có nhiều tiến triển khi Nuno Espirito Santo ngồi lên băng ghế chỉ đạo.

Nhiều CLB xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Winks, bao gồm:  Aston Villa, Everton và Brighton & Hove Albion. Mùa hè qua, cầu thủ người Anh quyết bám trụ ở Tottenham nhằm chờ đợi cơ hội đá chính dưới thời tân HLV Nuno Espirito Santo.

Harry Winks 'wants to leave Tottenham on loan in January' - Bóng Đá

Winks có tương lai ảm đạm trong màu áo Tottenham.

Mặc dù vậy, kế hoạch của Winks không thành công khi anh vẫn vật lộn với phong độ của chính mình. Ngôi sao Tottenham chủ yếu được HLV Santo trao cơ hội ở sân chơi Europa Conference League. Trong khi đó, ở Premier League; Winks chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Winks là thành viên của đội trẻ Tottenham, trải qua các cấp bậc khác nhau trước khi trở thành một phần quan trọng của đội 1 dưới triều đại Mauricio Pochettino. 

Việc Winks thi đấu sa sút trong màu áo Tottenham khiến cơ hội khoác áo Tam Sư của anh cũng mất đi. Do đó, việc tìm kiếm bến đỗ mới sẽ giúp anh vực dậy sự nghiệp, đồng thời nhen nhóm cơ hội trở lại ĐTQG.

Bàn thắng đầu tiên của Harry Winks cho Tottenham:

 
Anh Nguyễn | 08:47 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục