Harry Redknapp tiến cử 'mảnh ghép hoàn hảo' cho Liverpool

16:10 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnCựu HLV Tottenham, Harry Redknapp tin rằng Joe Hart sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Liverpool lúc này.

 HLV Juergen Klopp đang có trong tay 2 thủ thành Mignolet và Karius. Tuy nhiên, không ai trong số đó là đáng tin tưởng bởi phong độ của họ quá ư phập phù.

 - Bóng Đá

 Joe Hart không có tương lai tại Man City.

Những chuyên gia bóng đá như Jamie Carragher, Stan Collymore, Jamie Redknapp đều tin rằng HLV Klopp nên chi tiền để chiêu mộ Joe Hart, thủ môn thuộc biên chế Man City đang được cho Torino mượn. Và giờ đây, Harry Redknapp cũng thúc giục Liverpool.

Harry Redknapp lên tiếng: "Mignolet và Karius là những thủ thành chất lượng, nhưng họ không phải là thủ môn hàng đầu. Và Joe Hart là những gì Liverpool cần. Cậu ấy sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho họ."

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin Liverpool đang nỗ lực chiêu mộ Joe Hart. Từ Italia, tờ Tuttosport cũng xác nhận Liverpool đã đàm phán với Man City để đưa thủ môn người Anh đến Anfield. Mới đây, tờ Sky Sports khẳng định: "Joe Hart đang quan tâm đến việc trở lại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đã nói với bạn bè rằng cậu ấy sẽ gia nhập Liverpool khi có thể."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Joe Hart:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:26 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục