Harry Redknapp thất vọng khi ĐT Anh chọn Thomas Tuchel

06:41 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, cựu huấn luyện viên Tottenham, Harry Redknapp tỏ rõ sự thất vọng khi FA có ý định bổ nhiệm Thomas Tuchel làm người thay thế Gareth Southgate.

Thomas Tuchel sẽ trở thành tân HLV của Tam sư, với buổi họp báo dự kiến ​​sẽ diễn ra hôm nay tại Wembley. Liên đoàn bóng đá Anh đã hành động nhanh chóng để hoàn tất thỏa thuận sau các cuộc đàm phán với vị chiến lược gia người Đức vào thứ Ba.

Redknapp không ủng hộ Tuchel.

Như vậy, Tuchel sẽ trở thành HLV ngoại thứ 3 của ĐT Anh sau Sven-Goran Eriksson và Fabio Capello. Và Redknapp không mấy ủng hộ động thái này. Cựu HLV Tottenham nói trên Sky Sports: "Ông ấy đã mất việc khá nhanh ở một vài câu lạc bộ.

Thomas Tuchel không gặt hái được thành công rực rỡ. Ông ấy đã đến rồi đi ở một vài câu lạc bộ. Tôi rất yêu nước, tôi nghĩ chúng ta nên có một huấn luyện viên người Anh, nhưng rõ ràng là có rất ít lựa chọn.”

Bất chấp lời chỉ trích của Redknapp, Tuchel có thể tự hào với những gì mình đạt được, khi dẫn dắt Chelsea đến vinh quang Champions League năm 2021 và cũng đã phụ trách Paris Saint-Germain và Bayern Munich. Việc bổ nhiệm này diễn ra sau khi có thông tin FA cũng đã tiếp cận huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City.

FA đã nói rõ khi bắt đầu quá trình tuyển dụng vào tháng 7 rằng quốc tịch không phải là vấn đề. Quan trọng là ĐT Anh phải tìm kiếm người phù hợp nhất cho công việc.

Minh Tuấn | 06:41 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục