Harry Redknapp nổi cáu sau trận thua đau của QPR

07:59 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Harry Redknapp của Queens Park Rangers nói rằng ông không thể nói gì về tương lai của mình sau trận thua 2-3 trước Liverpool.

QPR đã có trận thua cay đắng trên sân nhà trước The Kop, hai trung vệ của họ ghi 2 bàn phản lưới nhà. Và sau kết quả này, đoàn quân của HLV Redknapp tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng.

Những suy đoán về tương lai của Redknapp ngày càng dấy lên nhiều và nó khiến ông khá bực mình. Ông nói với các phóng viên sau trận đấu: “Tôi không thể đưa ra một lời gì hết, nếu phải nghĩ rằng tôi đang làm phiền, thực sự mọi người ngớ ngẩn khi viết lên những tin rác.

Redknapp thất thần sau khi QPR để Liverpool thắng trận

Tôi không quan tâm. Họ có thể viết những gì họ muốn. Bạn chỉ làm những gì bạn có thể làm. Tôi đang lo lắng gì ư? Tôi đang làm những điều tốt nhất mỗi ngày. Tôi đến đầu tiên vào mỗi buổi sáng. Tôi ở sân tập sớm và về nhà muộn vào ban đêm.

Tôi nghe những cái tên khác được đề cập, nhưng họ không thể làm bất kỳ điều gì tốt hơn so với những gì tôi có thể làm, đó là điều chắc chắn.


Ở vòng đấu tiếp theo vào ngày 28/10 tới, QPR sẽ đón tiếp Aston Villa, và không biết HLV Redknapp còn ở lại Loftus Road đến bao lâu nữa.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục