Harry Redknapp: "Hazard đã sẵn sàng đến Tottenham nhưng ..."

20:05 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Tottenham Hotspur vừa chia sẻ về một thương vụ khiến ông cảm thấy tiếc nuối nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

HLV Harry Redknapp từng có hơn ba năm dẫn dắt Tottenham Hotspur (từ 2008 đến 2012) và là vị chiến lược gia đầu tiên giúp câu lạc bộ giành quyền tham dự Champions League vào năm 2010. Ông từng nổi tiếng với khả năng tìm kiếm, phát triển các tài năng trẻ.

Dưới triều đại của Redknapp, những Gareth Bale hay Luka Modric đã phát triển tài năng một cách nhanh chóng và được các đại gia châu Âu dành sự quan tâm đặc biệt. Chưa dừng lại ở đó, cựu thuyền trưởng West Ham United suýt chút nữa có thể giúp đội nhà sở hữu siêu sao chạy cánh, Eden Hazard nếu chủ tịch Daniel Levy hỗ trợ ông tích cực hơn.

Tottenham tried to sign Hazard, Harry Redknapp said - Bóng Đá

 Hazard suýt chút nữa đã gia nhập Tottenham.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, Redknapp đã tiết lộ chi tiết quá trình ông tiếp cận cầu thủ người Bỉ và lý do khiến Spurs thất bại ở thương vụ này.

"Tôi đã gặp Eden Hazard ở Paris, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện một giờ. Tôi rất thích cậu ấy, thật là một thiên tài. Cậu ấy đã sẵn sàng đến Tottenham. Thật không may, vì bất cứ lý do gì, tôi đã không tham gia vào các giao dịch chuyển nhượng.

Tất cả những gì tôi làm khi tìm ra một cầu thủ là tôi sẽ nói với Daniel và họ thực hiện các giao dịch. Nhưng nó chưa bao giờ đi xa đến thế, họ không thể đồng ý mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này vì thế Tottenham đã không chiêu mộ được Hazard."

Video Hazard giao lưu với siêu sao bóng rổ tại Dallas:

Trường Sơn | 19:07 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục