Harry Redknapp: Đừng vội gạch tên QPR

10:49 Thứ bảy 16/03/2013

Cựu HLV trưởng Tottenham, Harry Redknapp, hiện đang dẫn dắt CLB Queens Park Ranges đã lên tiếng chỉ trích giới truyền thông đã sai khi đã gạch tên QPR quá sớm trong cuộc chiến trụ hạng.

Redknapp tự tin QPR sẽ thoát hiểm. Ảnh nguồn: Internet

Sau khi có những chiến thắng vô cùng quan trọng trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Southampton và Sunderland, QPR đã thắp lên hi vọng trụ hạng khi chỉ còn cách vị trí an toàn của Aston Villa 4 điểm. QPR sẽ gặp chính Aston Villa trên sân Villa Park vào chủ nhật tuần này và nếu giành chiến thắng, cửa trụ hạng với QPR sẽ rộng mở.

Phát biểu trên Dailymail, chiến lược gia người Anh này phát biểu rằng: "Mọi người đều gạch tên chúng tôi khỏi mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, chúng tôi đang trở lại và không bao giờ từ bỏ hi vọng. Chúng tôi vẫn sẽ trụ hạng dù chỉ còn 1 nửa cơ hội.

"Tôi cảm thấy chúng tôi vẫn còn cơ hội trụ hạng. Và tôi sẽ giúp đội bóng thực hiện điều đó.

"Bằng mọi giá, chúng tôi phải giành chiến thắng trước Aston Villa cuối tuần này. Chỉ có chiến thắng mới giúp chúng tôi trụ hạng thành công. Tuy nhiên, Villa đang thi đấu rất tốt và lại được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ phải hết sức tập trung và tận dụng tối đa cơ hội để giành chiến thắng."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục