Harry Redknapp đột ngột chia tay QPR

01:32 Thứ tư 04/02/2015

HLV Harry Redknapp đã quyết định thôi giữ chức HLV trưởng CLB QPR vì lý do cá nhân.

Tờ BBC đưa tin, HLV Harry Redknapp đã bất ngờ từ chức tại QPR. Thông tin này cũng đã đội chủ sân Loftus Road xác nhận.

Nói về lý do dẫn đến quyết định rời QPR của mình, Redknapp cho biết do ông phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và không muốn vì điều này mà đội bóng bị ảnh hưởng.

"Thật đáng buồn, tôi cần phải phẫu thuật ngay lập tức đầu gối của mình", Redknapp nói. "Vì thế mà tôi không thể toàn tâm toàn cho CLB được nên tôi cảm thấy mình cần phải nhường nó cho một người khác".

"Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại QPR. Tôi xin cảm ơn BLĐ, các cầu thủ và tất cả các nhân viên của tôi. Và đặc biệt là những người hâm mộ, họ đã đối xử tuyệt vời với tôi kể từ khi tôi đến đây".

Dù chia tay với lý do không đủ sức khỏe, nhưng theo báo chí xứ sương mù Redknapp quyết định rời QPR là do bất đồng với chính sách chuyển nhượng mùa Đông của CLB. Khi BLĐ QPR đã không chi tiền để Redknapp gia cố đội hình.

HLV Harry Redknapp, năm nay 67 tuổi, dẫn dắt QPR từ tháng 11/2012 thế chỗ của HLV Mark Hughes. Sau 5 tháng đầu tại vị, Redknapp dù là một HLV có chuyên môn những vẫn không thể giúp đội chủ sân Loftus Road tránh một suất xuống hạng.

Sau khi QPR tụt hạng, tất cả đều tin rằng HLV Harry Redknapp sẽ rời bỏ đội bóng để tìm một đội bóng khác, đang thi đấu tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên ông đã quyết định ở lại với QPR.

Ở mùa giải này, Redknapp cùng các học trò đang phải “đánh vật” ở Premier League. Tính đến khi chia tay Redknapp, QPR đang đứng ở trong nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 19 điểm sau 23 vòng. Nếu tình hình không được cải thiện chắc chắn QPR sẽ vắng bóng tại Premier League mùa sau.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục