Harry Redknapp chỉ trích Man Utd ngu ngốc khi bổ nhiệm Ralf Rangnick

17:20 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHarry Redknapp khẳng định Man Utd đã sai khi bổ nhiệm Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền thay vì tin tưởng vào Michael Carrick.

Cựu tiền vệ của Man Utd đã đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời của Man Utd, sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải một tuần trước, nhưng dự kiến sẽ được thay thế bởi Ralf Rangnick.

'I've never heard anything so stupid in my life': Harry Redknapp says it is 'ridiculous' for Man United to bring in interim Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Ralf Rangnick sắp được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man Utd.

Rangnick sẽ là HLV tạm quyền của Man Utd cho đến cuối mùa, trước khi đảm nhận vai trò cố vấn tại Old Trafford trong 2 năm. Tuy nhiên, Redknapp nói rằng động thái này là 'ngu ngốc' và khó hiểu.

 Cựu huấn luyện viên của West Ham và Spurs cho biết: "Việc Man Utd đưa Ralf Rangnick về để làm HLV tạm quyền, trước khi họ có được HLV như ý thực sự, thật là nực cười.

Tôi chưa bao giờ nghe thấy điều gì ngu ngốc đến thế trong đời, cho dù bạn nhìn nó theo cách nào."

Mauricio Pochettino được cho là ứng cử viên số 1 của Quỷ đỏ. Và Redknapp cho rằng ban lãnh đạo Man Utd lẽ ra phải cố gắng thuyết phục PSG cho phép cựu HLV Spurs dẫn dắt đội bóng ngay lúc này: "Nếu họ muốn Mauricio Pochettino, như những gì chúng ta được nghe, thì có nhiều cách và phương tiện để biến điều đó thành hiện thực.

Và nếu họ phải đợi anh ấy, họ không nên gạt Michael Carrick sang một bên và đặt niềm tin vào ai đó trong vài tháng. Điều đó nói lên điều gì? Chúng tôi không có niềm tin vào Michael."

Ole ở buổi họp báo sau khi chia tay Man United:

 
Minh Tuấn | 16:22 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục