Harry Maguire thừa nhận sự thất vọng ở M.U

07:05 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đã cảm thấy khó khăn khi phải ngồi trên băng ghế dự bị trong phần lớn mùa giải ở Manchester United, theo Daily Mail.

 

M.U đã biến cầu thủ 30 tuổi này trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử khi bỏ ra 80 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ Leicester vào năm 2019. Maguire được bổ nhiệm làm đội trưởng trong vòng 6 tháng sau khi đến Man United nhưng đã mất suất đá chính.

Maguire, người mới có trận đá chính thứ 6 ở Premier League trong chiến thắng 2-0 trước Everton, nói: "Nghe này, tôi sẽ không đứng đây và nói rằng tôi thích nó, hay rằng tôi thích dự bị. Tôi không. Tôi muốn chơi mọi trận đấu và tôi đã làm được điều đó trong 8 năm qua trong sự nghiệp của mình."

Danny Murphy would be ‘amazed’ if Manchester United defender Harry Maguire didn’t leave this summer - Bóng Đá

 Maguire muốn cống hiến cho M.U.

"Nghe này, khi tôi có cơ hội, tôi muốn thể hiện, tôi muốn giành chiến thắng và quan trọng nhất là cống hiến cho đội, có ảnh hưởng đến trận đấu."

"Tất nhiên tôi muốn chơi mọi trận đấu và tôi chắc chắn rằng nếu bạn nói chuyện với các trung vệ của chúng tôi, tất cả sẽ thất vọng khi ngồi trên băng ghế dự bị. Đối với tôi cũng vậy."

Maguire đã có 13 lần đá chính trên mọi đấu trường trong mùa giải này cho Man United, được đồn đoán với việc ra đi.

Thanh Vũ | 06:07 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục