Harry Maguire sẽ bay màu nếu cái tên này gia nhập M.U

12:43 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Manchester United, Paul Parker tin rằng Raphael Varane sẽ có đối tác ăn ý nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công cái tên này.

Antonio Rudiger được xem là trung vệ hàng đầu Premier League hiện nay. Tuyển thủ Đức cực kỳ máu lửa khi phòng ngự. Rudiger hiếm khi để đối thủ vượt qua nhờ tốc độ và nền tảng sức mạnh sung mãn. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát và chuyền bóng của Rudiger cũng rất ấn tượng. Mỗi khi có cơ hội, ngôi sao 28 tuổi sẵn sàng cầm bóng đột phá và dứt điểm.

Rudiger hiện đã bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng. Cựu sao AS Roma và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Nhiều khả năng Rudiger sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Hiện nhiều ông lớn sẵn sàng xúc tiến đàm phán với trung vệ người Đức vào tháng Giêng tới, trong đó có M.U.

Antonio Rudiger told to make

 Rudiger sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea.

Cựu ngôi sao Manchester United - Paul Parker nhận định: “Nếu Rudiger ở lại Chelsea, anh ấy rất có ảnh hưởng và người hâm mộ thần tượng anh ấy.

Đến Manchester United, tôi phải nói rằng đó là một tham vọng. Tôi sẽ hiểu tại sao Rudiger lại muốn và tôi nghĩ anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt.

Nếu bạn có Rudiger bên cạnh Varane, bạn đang nói về điều gì đó khác biệt. Tốc độ tốt và bạn đang nói về một người đã vô địch World Cup, Champions League và sau đó bạn có một trung vệ, người thực sự là một nhà lãnh đạo.

Rudiger luôn la hét, ra lệnh cho đồng đội. Khi mọi người không làm điều đó, anh ấy nói với họ vì bản thân anh ấy không mắc nhiều lỗi như vậy. Anh ấy giữ mọi thứ đơn giản. Anh ấy sẽ hoàn toàn hoàn hảo.”

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Endo | 11:45 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục