Harry Maguire mong Ten Hag tiếp tục dẫn dắt M.U

09:00 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 3-3 với Porto, trung vệ Harry Maguire bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho HLV Erik Ten Hag.

M.U tiếp tục gây thất vọng với thành tích không như ý muốn. Trong chuyến làm khách tới sân Dragao, Quỷ Đỏ để Porto cầm hòa với tỉ số 3-3.

M.U dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Marcus Rashford và Rasmus Hojlund. Sau đó, họ bị Porto ghi liền 3 bàn thắng. Phải tới những phút bù giờ, Harry Maguire mới lập công ấn định kết quả hòa 3-3 cho đội chủ sân Old Trafford.

Trải qua thêm một kết quả thất vọng, HLV Erik Ten Hag đối mặt với những áp lực ngày càng lớn hơn. Nếu không thể giúp Quỷ Đỏ sớm cải thiện thành tích, nhà cầm quân người Hà Lan đối mặt nguy cơ bị sa thải trong thời gian tới.

Maguire bày tỏ sự ủng hộ với Ten Hag.

Trong bối cảnh ấy, trung vệ Harry Maguire lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ của mình với HLV Ten Hag. Cầu thủ 31 tuổi chia sẻ trên TNT Sports:

Chắc chắn là tôi vẫn dành sự tin tưởng cho HLV Ten Hag. Tôi đã ở đội bóng này 6 năm rồi nên hiểu rõ mọi chuyện.

Khi thành tích của đội bóng không tốt, các cầu thủ phải chịu áp lực lớn. Áp lực dành cho HLV trưởng còn lớn hơn. Đó là một phần tất yếu khi bạn làm việc tại đội bóng này.

Ten Hag là một HLV có kinh nghiệm. Ông ấy đã làm việc cho M.U đủ lâu để biết cách vượt qua những khó khăn như hiện tại.”

Minh Khuê | 09:00 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục