Harry Maguire đặc biệt khen ngợi 3 cầu thủ sau trận hòa Newcastle

15:35 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải bất kỳ ngôi sao nào của Manchester United cũng thi đấu kém cỏi trong trận đấu vừa rồi.

Phát biểu sau trận hòa đáng thất vọng của Manchester United trước Newcastle, Harry Maguire thừa nhận cả đội cần phải cố gắng chơi tốt hơn ở những trận đấu sắp tới. Ngoài ra, anh còn đặc biệt khen ngợi 3 cá nhân đã thể hiện ấn tượng vào đêm qua.

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, ngôi sao người Anh chia sẻ:

"David đang có phong độ tuyệt vời vào lúc này. Trong những thời khắc quan trọng, vào cuối trận, dường như anh ấy luôn ở đó để giúp đỡ cho chúng tôi."

Harry Maguire:

 Maguire lên tiếng. 

"Cavani xuất hiện và tạo ra một tác động lớn. Tôi nghĩ rằng, bạn đã thấy - đặc biệt là trong trong 30 phút đầu tiên của hiệp hai, đó có lẽ là quãng thời gian chúng tôi chơi hay nhất trong trận đấu này."

"Dành lời khen cho họ [Sancho và Cavani] vì đã tạo ra sự thay đổi về nhịp độ và cường độ."

"Điều tuyệt vời nhất của Premier League là bạn luôn có một trận đấu trong khoảng hai, ba hoặc bốn ngày. Thế nên [cuộc đụng độ Burnley vào thứ Năm] là trận đấu mà chúng tôi đang mong đợi."

"Tôi chắc chắn 90 phút vừa qua sẽ mang lại lợi ích cho mọi cầu thủ trên sân. Những trận đấu gặp Burnley và Wolves đang đến và chúng diễn ra trong một thời gian ngắn. Vì vậy, chúng tôi phải chơi tốt hơn những gì mình đã làm trong tối nay, để đảm bảo sẽ giành được 3 điểm."

Maguire chia sẻ về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Huỳnh Phong | 15:05 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục