Harry Maguire coi như chốt tương lai ở Man Utd

20:19 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Sun và Goal xác nhận trung vệ Harry Maguire có thể không chia tay Manchester United trong hè này.

 

Man Utd được cho là đồng ý bán đứt Harry Maguire cho West Ham. Tuy nhiên, thương vụ lúc này chưa hoàn tất.

Theo nhiều nguồn tin Man United đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ West Ham cho Maguire, nhưng đội bóng thành London không thể đạt được thỏa thuận hợp đồng với cựu trung vệ Leicester Ciy.

Reporter close to West Ham board issues update on double deal with Man United for Harry Maguire and Scott McTominay - Bóng Đá

 Maguire có khả năng không rời Old Trafford.

Truyền thông Anh tiết lộ West Ham đưa ra lời đề nghị lương bổng thấp hơn nhiều so với những gì Maguire nhận được ở Man Utd. Do đó, thương vụ trở nên bế tắc.

Mới nhất, The Sun và Goal tiết lộ Maguire đang suy nghĩ lại về việc chuyển đến West Ham và có thể tiếp tục gắn bó với Man Utd ở mùa giải 2023/24. 

Khi HLV Erik ten Hag được hỏi liệu Maguire có thể ra sân trong trận đấu với Wolves ở trận khai màn Premier League mùa giải này hay không, ông trả lời: “Tất nhiên rồi."

Maguire còn hai năm hợp đồng  tại Old Trafford. Cá nhân cầu thủ này vẫn giữ vị trí của mình ở đội tuyển Anh trong hai mùa giải qua, mặc dù không được trọng dụng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tiểu Lam | 19:49 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục