"Harry Kane sẽ không đến Arsenal"

10:55 Thứ tư 12/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, cựu HLV của Tottenham Hotspur, Harry Redknapp tin rằng Harry Kane sẽ không gia nhập Arsenal hoặc Chelsea.

 

Harry Kane là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới nhưng đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Tottenham. Bayern Munich đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Anh, trong khi Chelsea và Man United cũng được liên kết nhiều với chân sút 29 tuổi này.

Harry Redknapp says ‘world-class’ PL star will definitely not join Arsenal or Chelsea - Bóng Đá

 Kane vẫn chưa rõ tương lai.

Tuy nhiên, Redknapp cho rằng nếu Kane không thể gia nhập Man City, thì chẳng có lý do gì để ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào khác ở Anh.

Cựu HLV Tottenham lên tiếng: "Harry muốn giành những danh hiệu. Ở Anh, câu lạc bộ duy nhất bạn thực sự có thể đến là Man City, nếu bạn chắc chắn muốn giành được một danh hiệu. Mọi đội bóng khác vẫn đang chiến đấu vì điều đó vào lúc này. Tôi nghĩ Arsenal sẽ cạnh tranh gay gắt vào năm tới, Liverpool sẽ tiếp tục cuộc đua. Trừ khi tới Man City, đội không cần Kane - không có gì đảm bảo việc giành được danh hiệu. CLB nào sẽ đảm bảo cho bạn việc giành danh hiệu ở Anh trừ Man City?

Tôi nghĩ Harry Kane sẽ không đến Arsenal, sẽ không đến Chelsea. Tottenham sẽ không bán cậu ấy ở 2 CLB này."

Minh Tuấn | 09:57 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục