Harry Kane nổ súng, Bayern thắng đậm 4-0

05:40 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnSau thất bại ở Siêu cúp Đức, Bayern Munich bước vào trận mở màn Bundesliga mùa giải mới bằng trận gặp Werder Bremen.

 

Bayern Munich có màn khởi đầu mùa giải mới không tốt khi vừa bị RB Leipzig đánh bại trong trận tranh Siêu cúp Đức. Dù vậy, có lẽ điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu của Hùm Xám bởi họ vẫn đang là đương kim vô địch Bundesliga.

Trận khai màn Bundeslia 2023/24, Bayern làm khách trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt là Werder Bremen. Do đó, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel được dự đoán sẽ dễ dàng giành thắng lợi chung cuộc.

Bremen - Bayern - Bóng Đá

 Kane có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bayern.

Thật vậy, Bayern chỉ mất 4 phút để sút tung lưới đội chủ nhà. Đáng chú ý, Harry Kane là người châm ngòi cho bàn thắng mở tỷ số của Leroy Sane.

Có bàn từ sớm, Hùm xám lại bất ngờ gặp bế tắc trong việc nhân đôi cách biệt. Phải tới phút 74, Bayern mới có được điều mình cần. Từ đường chuyền vừa tầm của Alphonso Davies, Kane tung cú sút chuẩn xác để nâng tỷ số lên 2-0.

Lúc này, Bayern dễ đá hơn và liên tiếp có thêm 2 bàn thắng ở các phút 90 và 90+4. Chung cuộc, Bayern thắng tưng bừng 4-0 ngày ra quân Bundesliga 2023/24.

Tiểu Lam | 04:42 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục