Harry Kane nhấn mạnh nguyên nhân khiến Tottenham mất điểm

09:06 Thứ hai 01/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane cho rằng bầu không khí ở Anfield là một trong những nguyên nhân khiến Tottenham mất điểm trong đêm qua.

 

Tottenham đã có một khởi đầu tồi tệ tại Anfield. Họ để đối thủ ghi liền ba bàn thắng chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên. Phải đến cuối hiệp một, Harry Kane mới có được một bàn gỡ cho đội khách và làm bàn đạp cho Gà trống vùng dậy sau giờ nghỉ giải lao. 

Harry Kane finds two words to describe the Anfield atmosphere today - Bóng Đá

 Kane ấn tượng với bầu không khí tại Anfield.

Son Heung Min và Richarlison là những người đã có hai bàn thắng quan trọng, giúp Tottenham gỡ hòa 3-3 cho đến phút 90+3. Tuy nhiên, chỉ một phút sau đó, Diogo Jota đã nổ súng để mang về chiến thắng 4-3 kịch tính cho Liverpool.

Sau trận đấu, tiền đạo Harry Kane cho rằng bầu không khí cuồng nhiệt tại Anfield là một vũ khí quan trọng để giúp Liverpool có được 3 điểm. 

"Khi bạn bị dẫn 3-0, thật dễ để bỏ cuộc và không quan tâm nữa (đến kết quả). Những đội bóng giỏi nhất có ra ngoài đó và chơi những trận đấu như thế này, trong những khoảnh khắc như thế này", Kane chia sẻ. 

"Nhưng chúng ta cần hiểu trong những thời khắc như thế này, bạn hành quân đến Anfield, cũng như hành quân đến St. James Park, hai bầu không khí thực sự căng thẳng, và đó chính xác là những gì họ kỳ vọng hôm nay", Kane kết lại.

Ngọa Long | 08:36 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục