Harry Kane nhận lời cảnh báo nếu cập bến Man Utd

09:50 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh là một trong những cái tên đang được các ông lớn theo đuổi rất sát sao trong thời gian gần đây ở xứ sương mù.

Harry Kane được xem là chữ ký gây sốt làng túc cầu Châu Âu mùa hè 2021, sau những động thái mong muốn rời Tottenham Hotspur rất rõ ràng. Tiền đạo người Anh cảm thấy muốn tìm thử thách mới, vì những cống hiến cho CLB phía Bắc London đã đủ đầy và bản thân cũng cần có những danh hiệu đỉnh cao để sự nghiệp thêm phần thăng hoa.

Thời điểm hiện tại, nếu Harry Kane rời Spurs, Manchester United, Chelsea và Manchester City được xem là 3 CLB sẵn sàng dang tay đón tiền đạo sinh năm 1993 về với mức giá kỷ lục. Kane được chuyên trang Transfermarkt đánh giá vào khoảng 120 triệu euro. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Paul Merson, tiềm lực tài chính không phải là tất cả.

Paul Merson issues warning to Harry Kane about Chelsea FC, Man United - Bóng Đá

Harry Kane đang được săn đón rất nhiều.

Điều quan trọng nhất là liệu Kane sẽ phù hợp với đội bóng nào. Đồng thời, CLB nào sẽ giúp tiền đạo ngôi sao này giành lấy những danh hiệu đỉnh cao.

Nếu Harry Kane muốn giành các danh hiệu, cậu ấy phải đến Manchester City. Bạn được đảm bảo sẽ giành danh hiệu ở đó."

Nếu Kane đến Man Utd và họ không vô địch giải đấu, cậu ấy sẽ sớm nhận chỉ trích và hứng chịu áp lực lớn."

Tôi không nghĩ Kane có thể gia nhập Chelsea. Điều đó giống như Sol Campbell rời Spurs để đến Arsenal. Các fan Tottenham sẽ ghét cậu ấy tận cùng. Vì vậy, Man City phù hợp nhất."

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 09:20 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục