Harry Kane nên đi hay ở? Arsene Wenger đưa ra lời khuyên

09:58 Thứ tư 31/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 của Tottenham, Harry Kane đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.

Và cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger tin rằng Harry Kane không cần phải rời Tottenham Hotspur để thực hiện tham vọng giành các danh hiệu.

Arsene Wenger suggests Harry Kane may not need to quit Tottenham this summer - Bóng Đá

 Kane thật sự đẳng cấp.

Đội trưởng đội tuyển Anh đã nói rõ rằng anh rất muốn giành được danh hiệu trước khi kết thúc sự nghiệp của mình. Nhưng Spurs sẽ lại có một mùa giải trắng tay nữa trừ khi họ đánh bại Man City trong trận chung kết League Cup vào ngày 25 tháng 4 tới.

Hiện tại, Man United, Man City và Real Madrid đều quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi. Nhưng Arsene Wenger cảm thấy Spurs không còn xa với những danh hiệu dưới thời Jose Mourinho.

"Tottenham đang ở một vị trí mà họ có thể đặt nhiều tham vọng và chúng ta có lẽ không nên chỉ đánh giá tình hình của ngày hôm nay", Wenger nói với beIN Sports. "Tottenham đã đứng đầu Premier League vào tháng 12. Có một vài lần họ đứng đầu Premier League khi tôi còn ở Arsenal.

Harry Kane là người duy nhất có thể đánh giá tình hình. Một cầu thủ như vậy luôn được các câu lạc bộ khác quan tâm và luôn phải đánh giá tình hình của mình.

Harry cho đến bây giờ là một thủ lĩnh hàng đầu thực sự ở Tottenham. Cậu ấy là một thủ lĩnh hàng đầu tại đội tuyển quốc gia Anh. Tôi rất tôn trọng sự cam kết và phẩm chất của cậu ấy."

HLV Gareth Southgate tin tưởng Harry Kane:

 
Minh Tuấn | 09:00 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục