Harry Kane nể trọng Kompany, chỉ ra khác biệt với Thomas Tuchel

08:59 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnHarry Kane có những nhận xét thẳng thắn về cách Bayern Munich tiếp cận trận đấu và yếu tố thành công của Vincent Kompany.

Trong mùa giải đầu tiên của Harry Kane tại Bayern Munich, Hùm xám xứ Bavaria đã thắng bốn trong năm trận đầu tiên ở Bundesliga và chỉ mất điểm trong trận hòa trên sân nhà trước Bayer Leverkusen. Lịch sử đã lặp lại trong mùa giải này với khởi đầu giống hệt.

Tuy nhiên, người hâm mộ Bayern từng cảm thấy khó chịu với cách tiếp cận phòng ngự và kiểm soát bóng của Thomas Tuchel, khi sở hữu nhiều ngôi sao tấn công trong đội hình. Tại sao mọi người lại thích lối chơi của Bayern mùa này đến vậy, dù thành tích là giống nhau?

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với iMiaSanMia, Harry Kane cho biết:

Harry Kane đánh giá cao những gì Kompany đang làm tại Bayern Munich.

"Tôi thực sự thích anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên. Vincent Kompany là một người có tính cách tuyệt vời với tư cách là một nhà lãnh đạo và huấn luyện viên. Bạn có thể thấy cách chúng tôi muốn chơi bóng: cường độ cao và gây áp lực cao, kiểm soát bóng.

Tôi nghĩ điều đó phù hợp với đội vì có rất nhiều cầu thủ tấn công muốn ghi bàn hoặc kiến ​​tạo. Cho đến nay, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và tôi đang mong chờ những trận đấu sắp tới."

Phong cách bóng đá tấn công là một "DNA" quan trọng của Bayern Munich lẫn Bundesliga. Nếu một CLB đang dẫn trước một hoặc hai bàn, việc "đỗ xe buýt" hoặc chuyền bóng qua lại quanh hàng thủ là không đủ đề làm hài lòng người hâm mộ.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:59 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục