Harry Kane kêu gọi tuyển Anh hoàn thành "công việc" tại Nga

09:10 Thứ hai 09/07/2018

Harry Kane cùng các đồng đội quyết tâm làm nên chuyện tại kỳ World Cup đầy đặc biệt trên đất Nga.

Với việc xuất sắc vượt qua Thụy Điển ở vòng Tứ kết, lần đầu tiên sau 28 năm đội tuyển Anh mới lại được chơi một trận đấu bán kết ở một kỳ FIFA World Cup. Tuy nhiên, Tam sư sẽ không để thành tích này làm thỏa mãn họ, điều các cầu thủ Anh muốn còn nhiều hơn thế.

Croatia đứng đó, chờ tuyển Anh đến vào ngày thứ Tư trong một cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai đại diện đến từ châu Âu, một cuộc chiến mang theo niềm hi vọng và cả sự kỳ vọng của các cổ động viên. Những hi vọng thực tế chứ không dừng lại ở lời khen suông cho một đội tuyển mang danh "Hổ giấy".

Harry Kane kêu gọi tuyển Anh hoàn thành

Tuyển Anh lần đầu iên vào bán kết sau 28 năm chờ đợi.

Và, những hi vọng đó đặt lên vai người đội trưởng, người thủ lĩnh dẫn dắt đoàn tàu về với chặng cuối cùng trong cuộc hành trình đầy mộng mơ. Harry Kane hiểu được trách nhiệm của mình và quyết tâm thực hiện được.

"Chúng tôi tự hào, niềm tự hào khi khiến các fan hãnh diện." Kane chia sẻ trên tờ The Guardian.

"Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn mang đến cho người hâm mộ, một thứ bóng đá hiệu quả, niềm đam mê và sự tận lực. Chúng tôi có thể hình dung ra cảnh tượng người hâm mộ tận hưởng không khi chiến thắng ở đây và quay trở về nhà trong niềm vui sướng, thế nên toàn đội luôn cố gắng tập luyện hàng ngày."

Harry Kane kêu gọi tuyển Anh hoàn thành

Harry Kane cùng đồng đội quyết tâm làm nên chuyện tại World Cup 2018.

"Chỉ còn một bước nữa thôi, chúng tôi muốn viết nên trang sử của chính mình. Hi vọng, đội tuyển Anh sẽ làm được nhiều hơn thế hệ 1990 đã đạt được."

"Toàn đội đang cố gắng tập luyện, chưa bao giờ đội tuyển có được cảm giác như lúc này, mọi người muốn hoàn thành công việc tại đây và trở về nhà."

"World cup is coming home", một thông điệp lột tả được hết những ước mơ và hoài bảo của các tuyển thủ Anh, mang chiếc cup về với quê hương.

Tùng Nguyễn | 08:02 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục