Harry Kane có thể vắng mặt tại chung kết CL vì điều này

11:59 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Graeme Souness tin rằng nếu quá nóng vội trong việc tập luyện, Harry Kane hoàn toàn có thể sẽ vắng mặt trong trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Hồi đầu tháng 04 vừa qua, Harry Kane đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở cổ chân và từ đó không thể ra sân thi đấu cho Tottenham. May mắn cho đội bóng thành London, đó là quá trình hồi phục của tiền đạo người Anh đã tiến triển rất tốt và anh cũng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Harry Kane có thể vắng mặt tại chung kết CL vì điều này - Bóng Đá

 Harry Kane đang chạy đua với chấn thương để có thể kịp tham dự chung kết Champions League mùa này.

Tuy nhiên ông Graeme Souness lại lo ngại về việc Kane đang có phần vội vàng trong việc tập luyện để có thể kịp trở lại trong trận chung kết Champions League với Liverpool đầu tháng 06 tới đây:

"Harry Kane cần phải tự bảo vệ bản thân trong giai đoạn này, vì điều đó sẽ quyết định rất lớn trước việc anh ấy có thể tham dự trận chung kết hay không."

"Không nhiều cơ hội để có thể chơi tại chung kết Champions League và rõ ràng Kane rất muốn góp mặt, và bản thân đội bóng cũng rất muốn có sự phục vụ của anh ấy. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải quan tâm đến tương lai xa hơn. Mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu cậu ấy chưa sẵn sàng mà vẫn cố thi đấu."

Trong mùa giải năm nay, Harry Kane vẫn đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Tottenham với 17 bàn tại Premier League và 5 bàn tại Champions League.

Video làm sao để chơi bóng như Harry Kane:

Kỳ Anh | 11:15 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục