'Harry Kane chưa đủ để giúp M.U vô địch'

19:17 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên TalkSport, chuyên gia Ally McCoist tin rằng Man United cần chiêu mộ nhiều hơn một Harry Kane để đủ sức vô địch Premier League.

 

Nguồn tin mới đây từ The Telegraph cho biết Man United đang rất nỗ lực để có được tiền đạo của Tottenham Hotspur. Kane cũng hoàn toàn có khả năng rời London khi không thể giành được danh hiệu trong một thời gian dài gắn bó.

Even this “significant” signing won’t deliver Manchester United the title, claims pundit - Bóng Đá

 Kane sẽ đến M.U?

Phát biểu trên TalkSport, McCoist tin rằng ngôi sao tuyển Anh sẽ là một sự thúc đẩy lớn cho đội hình Man United, nhưng Erik ten Hag cần mang về những tân binh ở những vị trí khác nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

McCoist lên tiếng: "Thương vụ đó sẽ cải thiện nhiều sức mạnh của Man United. Kane có thể ghi nhiều bàn thắng ở Man United. Nhưng tôi không chắc liệu 1 tân binh như vậy có đủ để biến họ thành những ứng cử viên vô địch hay không.

Tôi nghĩ họ cần ký hợp đồng với các cầu thủ ở hàng tiền vệ và hàng thủ, nhưng Kane chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng quan trọng và đó là một bước tiến lớn, đúng hướng của Man United, bởi vì rõ ràng, họ đang cần một trung phong, như Chelsea."

Kane đã có 207 bàn thắng tại Premier League sau 314 lần ra sân cho Spurs. Anh sẽ là bổ sung lý tưởng cho đội hình Quỷ đỏ, khi Anthony Martial và Wout Weghorst không đạt yêu cầu.

Minh Tuấn | 18:19 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục