Harry Kane chờ đợi ở Man United

05:54 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Harry Kane vẫn hy vọng Man United sẽ hồi sinh nỗ lực chiêu mộ anh vào mùa hè này.

 

Đội trưởng đội tuyển Anh đã thi đấu tại Old Trafford vào tối thứ Hai và lập được cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Tam sư ở vòng loại EURO 2024 trước Bắc Macedonia. Nhưng cơ hội để Nhà hát những giấc mơ trở thành mái nhà của Kane sẽ phụ thuộc nhiều vào chủ tịch Daniel Levy.

Harry Kane is still hoping Manchester United will resurrect their bid to sign him this summer - Bóng Đá

 Kane được M.U săn đón.

Tottenham muốn thu về đén 125 triệu bảng khi bán đi Kane, tuy nhiên, Man United làm rõ rằng họ sẽ không chi ra 100 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Spurs. Hiện tại, câu lạc bộ đã chấm dứt sự quan tâm đến Kane và chuyển sang những mục tiêu khả thi hơn như Rasmus Hojlund của Atalanta.

Dù sao, mức giá gần 80 triệu bảng có thể lôi kéo Man United trở lại bàn đàm phán. Đó là những gì Kane đang chờ đợi, nhất là khi huấn luyện viên Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với một tiền đạo đã chứng minh được tài năng của mình ở Premier League và thật sự hâm mộ ngôi sao tuyển Anh.

Kane hoàn toàn xứng đáng để Man United chi đậm, với 213 bàn thắng ở Premier League, chỉ đứng sau Alan Shearer - và kỷ lục 58 bàn cho đội tuyển Anh.

Minh Tuấn | 04:56 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục