Harry Kane chỉ ra sai lầm của Bayern Munich trước Barca

11:15 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnHarry Kane không ngần ngại chỉ ra vấn đề lớn nhất mà Bayern Munich cần rút kinh nghiệm sau trận thua 1-4 trước Barca.

Rạng sáng nay, Bayern Munich thất bại muối mặt với tỉ số 1-4 trước Barcelona. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Hùm Xám xứ Bavaria tại Champions League mùa này. Ở lượt đấu trước đó, thầy trò Vincent Kompany thua 0-1 trước Aston Villa.

Harry Kane là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Bayern Munich trận này. Sau trận đấu, tiền đạo người Anh thẳng thắn chỉ ra những điều đội nhà làm chưa tốt để rồi phải trả giá. Chân sút số 9 muốn toàn đội cần nhanh chóng rút kinh nghiệm.

Harry Kane cùng Bayern Munich thất bại 1-4 trước Barca.

Harry Kane cho biết:

“Rõ ràng, việc thủng lưới 3 bàn trong hiệp 1 không phải là điều dễ chấp nhận với chúng tôi. Nhưng thực tế, Bayern Munich đã có thời điểm chơi tốt trong hiệp 1. Chúng tôi tạo ra những sự nguy hiểm.

Nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng và phải trả giá. Barca làm quá tốt trong những tình huống chuyển đổi trạng thái để trừng phạt chúng tôi.

Bayern Munich hơi mất kiểm soát, chúng tôi luôn muốn giải quyết các tình huống một cách quá nhanh. Nếu chúng tôi bình tĩnh hơn thay vì đưa ra những quyết định vội vàng, có lẽ mọi chuyện đã khác.

Nhưng Bayern Munich không có gì phải hoảng sợ sau thất bại này. Điều quan trọng là toàn đội cần rút kinh nghiệm để chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.”

Bayern Munich mới có 3 điểm tại Champions League với 1 chiến thắng và 2 trận thua. Họ đang xếp thứ 23/36 trên BXH và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để giành vé vào vòng loại trực tiếp.

 

Minh Khuê | 11:15 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục