Harry Kane chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất, không phải Sergio Ramos

08:40 Thứ hai 29/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane đã tiết lộ cầu thủ mà anh "ngại đối đầu nhất" trên sân cỏ, và đó là một trung vệ nổi tiếng trong làng bóng đá Châu Âu.

Ngôi sao sinh năm 1993 mới chỉ xuất hiện trên bản đồ túc cầu được vài năm, cùng Tottenham Hotspur và tuyển Anh. Nhưng quãng thời gian đó cũng đủ để giúp Harry Kane có cơ hội đối đầu với rất nhiều tên tuổi lớn và các đội bóng hàng đầu trên thế giới.

Mới đây, cầu thủ từng bị Arsenal ruồng bỏ vì "quá béo" đã chia sẻ về đối thủ mà anh e dè nhất trong sự nghiệp. Tất nhiên, nhân vật này không bất ngờ khi án ngữ ở tuyến dưới, và là trung vệ nổi tiếng trong nhiều năm trở lại đây: Giorgio Chiellini của Juventus và đội tuyển Ý.

Harry Kane:

 Kane e dè nhất khi đối đầu Chiellini.

Kane tiết lộ rằng, anh đã phải đối mặt với Giorgio Chiellini hai lần, một lần trên ĐTQG và một lần cho Spurs. Anh nói với tờ Guardian: "Tôi đã được yêu cầu một vài lần để kể tên hậu vệ cứng nhất mà tôi từng đối đầu và tôi đã nói Chiellini. Tôi đã đối mặt với anh ta một vài lần. John Terry cũng thế.

Chiellini rất có kinh nghiệm thi đấu trên sân cỏ. Anh ấy rõ ràng biết khi nào nên đến gần và đứng dậy và cả khi nào nên thả lỏng ra. Đó là những hậu vệ giàu kinh nghiệm, tỏ ra cứng cỏi nhất bởi vì họ biết phải ở đâu vào đúng thời điểm".

Mặc dù nhiều lần đối đầu với Sergio Ramos nhưng Kane lại bỏ qua trung vệ người Tây Ban Nha. Ngoài ra, Virgil van Dijk - trung vệ gây tiếng vang lớn trong mùa giải trước cũng không được nhắc tên, mặc dù cả hai thường xuyên đối đầu ở Premier League trong vài năm qua.

Vũ Quang Toản | 07:40 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục