Harry Kane chấn thương, Tottenham lo sốt vó

08:07 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnDù giành chiến thắng 1-0 trước Sunderland ở loạt trận đêm qua, nhưng Tottenham Hotspur phải hứng chịu tổn thất nặng, khi Harry Kane dính chấn thương nghiêm trọng.

CsqGHCoWAAEJrZA

 Kane không thể  tự rời sân. Ảnh: Internet.

Ghi bàn trong chiến thắng ngay tại White Hart Lane của Tottenham Hotspur trước Sunderland, nhưng chân sút 23 tuổi sau đó đã phải rời sân bằng xe cứu thương. Tiền đạo của đội tuyển Anh dính phải một chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng.

Sau một pha tranh chấp với trung vệ Sunderland Papy Djilobodji bên phần sân đối phương, Harry Kane lộ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, cũng như sau đó rời sân bằng xe cứu thương. Chấn thương tỏ ra khá nghiêm trọng.

"Chúng tôi không thể biết chính xác mức độ nghiêm trọng của nó và phải chờ đến thứ Hai," HLV Mauricio Pochettino chia sẻ với BBC.

Trước đó, Kane là người khai thông bế tắc cho Spurs với bàn thắng ở phút 59, đem lại chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà. Cho tới lúc này, tiền đạo người Anh đã có 2 bàn sau 6 trận thi đấu cho Gà trống trên mọi mặt trận.

Chấn thương của Harry Kane khiến HLV Pochettino thêm đau đầu, trong bối cảnh Spurs phải căng sức trên nhiều mặt trận. Bởi ngoài Kane, cả Mousa Dembele và tiền vệ phòng ngự Eric Dier cũng gặp phải vấn đề về sức khỏe, dù không quá nặng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục