Harry Kane cảnh báo các đội tuyển khác

02:16 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, Harry Kane khẳng định Tam Sư đang chuẩn bị chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.

Harry Kane khẳng định, tuyển Anh thường chỉ chơi tốt nhất khi bước vào vòng đấu knock-out ở các kỳ World Cup và EURO gần đây, nên chắc chắn họ sẽ còn thể hiện nhiều thứ hơn ở vòng 16 đội sắp tới. Ngoài ra, Kane cũng cho rằng mọi trận đấu còn lại của Tam Sư đều sẽ rất khó khăn.

Ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich chia sẻ:

"Nếu bạn nhìn vào những giải đấu gần đây, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình ở vòng đấu loại trực tiếp. Tại EURO gần đây nhất là những trận gặp Đức, Ukraine và Đan Mạch, vì vậy, chắc chắn sẽ còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra."

Kane hoàn toàn lạc quan về tình hình hiện tại.

“Mục tiêu luôn là vượt qua vòng bảng mà không phải nhận bất kỳ thất bại nào. Chúng tôi vẫn còn có thể cải thiện, chúng tôi biết điều đó, nhưng bạn phải tận hưởng những khoảnh khắc này khi đang đứng đầu bảng."

"Bây giờ mọi thứ sẽ rất khó khăn, bất kể chúng tôi gặp đội nào. Khi bạn nhìn xung quanh các bảng đấu khác, có một số trận đấu khó khăn, và thực tế thì không có trận đấu nào dễ dàng ở giải đấu này."

Huỳnh Trung Phong | 02:16 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục