Harry Kane ca ngợi người hùng giúp Anh ngược dòng phút bù giờ

12:34 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnOllie Watkins ghi bàn thắng quyết định đưa tuyển Anh vào chung kết EURO 2024 sau khi đánh bại Hà Lan 2-1 tại Dortmund.

Cầu thủ của Aston Villa vào sân ở phút 81 thay cho Kane, người đã bị phạm lỗi và ghi bàn từ chấm penalty trước đó trong trận đấu. Cole Palmer đã chuyền bóng cho Watkins để anh sút tung lưới thủ môn Hà Lan Bart Verbruggen từ góc hẹp.

Kane nói trên ITV: "Lịch sử đã được tạo nên. Thành tích đáng kinh ngạc. Tôi rất tự hào về tất cả mọi người. Mọi cầu thủ, mọi nhân viên, tôi rất tự hào về họ. Làm được những gì chúng tôi đã làm được trên sân khách thực sự rất đặc biệt."

Watkins là siêu dự bị của Anh.

"Chúng tôi nói về sự sẵn sàng. Chúng tôi là một đội lớn đã sẵn sàng. Khi ở thời điểm quan trọng, bạn có thể có 5 phút, 1 phút, nhưng bạn có thể tạo ra sự khác biệt, bạn có thể giúp chúng tôi thắng một giải đấu. Cậu ấy [Watkins] đã chờ đợi, cậu ấy đã kiên nhẫn. Những gì cậu ấy đã làm thật xuất sắc và cậu ấy xứng đáng với điều đó."

"Đặc biệt là trong hiệp 1, chúng tôi đã kiểm soát rất nhiều. Hiệp 2 có một vài đôi chân mệt mỏi. Nhìn chung, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Còn một trận đấu nữa sẽ làm nên lịch sử."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:34 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục