Hargreaves phân vân giữa Rashford và Casemiro

21:34 Thứ ba 18/04/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester United, Owen Hargreaves băn khoăn vì phong độ xuất sắc của Marcus Rashford và Casemiro.

 

Owen Hargreaves đã dành nhiều lời khen ngợi cho cả Casemiro và Marcus Rashford khi đưa ra nhận định về việc ai sẽ là 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United'.

Hargreaves chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông câu lạc bộ:

"Rashford trở thành tâm điểm nhưng tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào Casemiro, đội sẽ rất khác khi cậu ấy không thi đấu. Điều đó ảnh hưởng đến David De Gea, ảnh hưởng đến 4 hậu vệ, ảnh hưởng đến sự cân bằng của hàng tiền vệ".

"Một lựa chọn khó khăn, tôi muốn trao giải thưởng cho Rashford nhưng cảm thấy như Casemiro đã đưa đội lên một tầm cao mới".

Hargreaves phân vân giữa Rashford và Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro và Rashford đang trải qua mùa giải xuất sắc.

Casemiro và Rashford chắc chắn thuộc ứng cử viên giành giải 'Cầu thủ hay nhất Man Utd' sau những đóng góp nổi bật. Cầu thủ người Brazil đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở hàng tiền vệ kể từ khi đến Old Trafford từ Real Madrid vào phiên chợ hè 2022.

Trong khi đó, Rashford đang tận hưởng giai đoạn thành công nhất sự nghiệp cho đến nay. Anh đứng đầu bảng xếp hạng lập công của CLB chủ quản với 27 bàn thắng.

Lữ Phong | 20:36 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục