Hargreaves: M.U cần 'Messi mới' hơn là Griezmann

15:51 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man United, Owen Hargreaves cho rằng Quỷ đỏ cần một cầu thủ như Paulo Dybala hơn là Antoine Griezmann.

Paulo Dybala năm nay 23 tuổi, được xem như một Messi mới khi sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn và kiến tạo ấn tượng. Mùa này, ngôi sao người Argentina tiếp tục thi đấu rất hay cùng nhà ĐKVĐ Serie A và ghi được 17 bàn thắng, cung cấp 8 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Hargreaves: M.U cần 'Messi mới' hơn là Griezmann - Bóng Đá

 Owen Hargreaves khuyên M.U mua Dybala.

Trong khi đó, Antoine Griezmann là mẫu tiền đạo chất lượng. Anh thi đấu có phần thiên về thể lực và tốc độ hơn là kĩ thuật so với Dybala. Griezmann có điều khoản thanh lý hợp đồng lên đến 100 triệu euro và đang là mục tiêu số 1 của Man United.

Khi nói về vấn đề chuyển nhượng tại Old Trafford, Owen Hargreaves phân tích trên BT Sport: "Bạn cần phải nhìn vào những gì bạn đang có và đang cần. Tôi nghĩ United cần mẫu cầu thủ như Dybala hơn.

Mọi người đều nói về Griezmann. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, nhưng Dybala trẻ hơn một chút và sẽ trở thành một siêu sao. Cậu ấy sở hữu tài năng lớn. Dybala có thể mang đến cho United như những gì Ibrahimovic đã làm được."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Paulo Dybala:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:05 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục