Hargreaves dự đoán số bàn thắng của Lukaku

17:01 Thứ bảy 30/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man Utd, Owen Hargreaves tin rằng Romelu Lukaku có thể ghi hơn 30 bàn thắng cho Quỷ đỏ trong mùa này.

Lukaku 24 tuổi, đến Man Utd từ Everton trong mùa Hè vừa qua và đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình. Trên mọi mặt trận, ngôi sao người Bỉ đã có 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân.

Hargreaves dự đoán số bàn thắng của Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku đang duy trì phong độ ấn tượng.

Cựu ngôi sao của Chelsea cho thấy anh là mẫu trung phong hoàn hảo với Quỷ đỏ, nhờ khả năng hoạt động độc lập, làm tường, dứt điểm, không chiến, tì đè hoàn hảo. Những gì Lukaku thể hiện khiến Hargreaves phải ấn tượng.

Hargreaves nói: "Lukaku rất nỗ lực. Cậu ấy không cần phải làm quá nhiều để có thể ghi được bàn thắng. Cậu ấy chỉ cần có mặt trong vòng cấm. Cậu ấy quá cao lớn và mạnh mẽ. Các đồng đội sẽ tập trung bóng cho cậu ấy.

Tôi nghĩ Lukaku sẽ ghi được ít nhất 30 bàn thắng trong mùa này. Cậu ấy đang ghi bàn đều đặn và việc ngăn chặn cậu ấy là điều không thể vào lúc này."

Về phần Lukaku, tiền đạo người Bỉ này khẳng định anh không hề quan tâm đến số bàn thắng của mình: "Tôi chỉ muốn cùng Man United giành thật nhiều các danh hiệu. Thế thôi. Ghi bàn là mục tiêu của tôi và tôi sẽ tiếp tục nhiệm vụ này nhưng điều quan trọng nhất là giúp Man United giành chiến thắng."

Tài năng đặc biệt của Romelu Lukaku:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:00 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục