Hargreaves chỉ ra cái tên chơi hay nhất của Arsenal trước Forest

09:57 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves, đã nói rằng Arsenal sẽ là "một vấn đề" ở Premier League mùa này.

 

Pháo thủ bắt đầu mùa giải mới của họ với chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest trong trận đấu sớm vào thứ Bảy. Eddie Nketiah và Bukayo Saka ghi bàn trong hiệp 1 trước khi Taiwo Awoniyi ghi bàn an ủi muộn tại Emirates.

Hargreaves, nói chuyện với Premier League Productions, đã ca ngợi đội bóng xuất sắc của Mikel Arteta: "Đó là một màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 1. Chúng ta đã phải chờ một chút do chậm trễ, nhưng Arsenal đã chơi tuyệt vời trong 45 phút đầu tiên đó."

Mikel Arteta sends warning to Gabriel Martinelli after Arsenal victory - Bóng Đá

Arsenal vừa có chiến thắng đầu mùa giải.

"Tất cả các bản hợp đồng mới đều gây ấn tượng và Gabriel Martinelli là người thi đấu tốt nhất đối với tôi. Arsenal có vẻ như sẽ là một vấn đề đối với các đối thủ trong mùa giải này."

Trước đó, đối thủ số 1 của họ là Man City đã giành chiến thắng 3-0 trong trận khai màn trước Burnley. Mùa trước, đội bóng thành London đã dẫn đầu bảng gần như cả mùa giải nhưng ở giai đoạn cuối mùa họ bị Man City vượt mặt để chiếm ngôi vương. Mùa này 2 đội tiếp tục là những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu.

Thanh Vũ | 08:59 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục