Harden quyết định tương lai, lộ bến đỗ của Valanciunas và Harris

07:30 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý liên quan đến tình hình chuyển nhượng của các đội bóng NBA.

Sau khi chia tay Paul George, Los Angeles Clippers đã rất nhanh chóng trói chân ngôi sao tự do còn lại trong đội, James Harden với bản hợp đồng 2 năm trị giá 70 triệu USD. Đây là con số khá hấp dẫn dành cho 1 cầu thủ đã 34 tuổi như 'Thần râu'.

Theo ký giả Shams Charania, các thỏa thuận đã đi đến giai đoạn cuối và James Harden sẽ tiếp tục ở lại sân Crypto.com Arena mùa tới để chinh chiến cùng người đồng đội Kawhi Leonard. 

1-7

James Harden chọn ở lại LA Clippers. 

Ở một diễn biến khác, Jonas Valanciunas đã không được New Orleans Pelicans giữ lại và anh quyết định gia nhập Washington Wizards theo dạng tự do bằng bản hợp đồng 3 năm trị giá 30 triệu USD. 

1-7-1

Jonas Valanciunas gia nhập Washington Wizards.  

Trung phong người Lithuania là 1 chuyên gia bắt bóng dưới rổ và anh sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh ở khu vực này cho 'Binh đoàn Phù thủy'. Dù vậy, trong bối cảnh Washington Wizards vẫn đang trong giai đoạn tái thiết đội hình, Jonas Valanciuans cùng các đồng đội mới sẽ khó đặt hy vọng cạnh tranh cao ở mùa giải mới.

1-7-2

Tobias Harris đến với Detroit Pistons. 

Cũng liên quan đến thị trường cầu thủ tự do, Tobias Harris sau khi rời Philadelphia 76ers đã chọn gia nhập Detroit Pistons với bản hợp đồng 2 năm trị giá 52 triệu USD. Được biết, ngoài việc chiêu mộ cựu cầu thủ LA Clippers, Pistons còn đang có tham vọng giữ chân tay ném trụ cột Cade Cunningham bằng bản hợp đồng 5 năm trị giá 226 triệu USD. 

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 07:30 01/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục