Háo hức tái ngộ Van Gaal, Strootman đòi rời Roma

13:50 Thứ hai 08/09/2014

Theo tiết lộ từ báo giới Italia, Kevin Strootman đã yêu cầu rời Roma trong tháng 1 tới để tái ngộ HLV Van Gaal ở Man Utd.

Phiên chợ Hè 2014 đã đóng cửa song các thông tin về hợp đồng và chuyển nhượng vẫn thu hút được sự quan tâm lớn của NHM bóng đá châu Âu. Đặc biệt ở Anh, các CĐV Quỷ đỏ vẫn tiếp tục chờ đợi các bản hợp đồng mới dù trong mùa Hè vừa qua, họ đã 6 tân binh sáng giá bao gồm Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel Di Maria, Daley Blind và Radamel Falcao.

Theo SportMail, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục kế hoạch bạo chi 200 triệu bảng trong phiên chợ tháng 1/2015. Mục tiêu đáng quan tâm nhất của nhà cầm quân 63 tuổi này chính là cậu học trò cũ của ông ở ĐT Hà Lan, Kevin Strootman.

Đây là thương vụ nằm trong tầm tay của Man Utd bởi theo tiết lộ mới được La Gazzetta đăng tải, Kevin Strootman đã đề nghị BLĐ Roma cho phép anh được rời đội bóng vào tháng 1 tới. Thậm chí, tiền vệ này còn từ chối lời đề nghị tăng lương từ đội bóng thủ đô nước Ý.

Động thái của Strootman cho thấy anh đã sẵn sàng chuyển sang khoác áo Man Utd để tái ngộ HLV Louis van Gaal, 1 trong những người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp thi đấu của tiền vệ này.

Do dính chấn thương vào cuối mùa giải trước, Kevin Strootman không thể cùng HLV Van Gaal lên đường sang Brazil tham dự VCK World Cup 2014. Hiện tại, tiền vệ 24 tuổi này vẫn chưa trở lại thi đấu. Đó là lí do Man Utd không đặt vấn đề chiêu mộ Strootman. Thay vào đó, Quỷ đỏ đã kí hợp đồng với Daley Blind với hi vọng sẽ sử dụng cầu thủ này ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tuy nhiên, theo báo giới Anh, HLV Van Gaal vẫn sẽ duy trì hệ thống chiến thuật 3-5-2, nên cần 1 tiền vệ có khả năng tổ chức như Strootman, cầu thủ mà ông đã dày công đào tạo trong suốt khoảng thời gian dẫn dắt Hà Lan.

Mức giá hiện tại của Strootman rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Đây không phải khoản chi quá sức đối với Man Utd, đội bóng đã tính tới khả năng bán Juan Mata cho Juventus.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục