Hansi Flick "phớt lờ" Ansu Fati

16:33 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, vị chiến lược gia người Đức không coi Ansu Fati là một cầu thủ quan trọng với Barcelona.

Đầu mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định huấn luyện viên Hansi Flick tỏ ra vô cùng ấn tượng với thái độ cũng như những gì Ansu Fati thể hiện trong các buổi tập. Tuy nhiên, tình hình dường như không mấy khả quan dành cho chân chạy cánh sinh năm 2003.

Hansi Flick không coi Ansu Fati là một cầu thủ quan trọng với Barcelona.

Theo Mundo Deportivo, vị chiến lược gia người Đức không coi cậu học trò là một cầu thủ quan trọng với Barcelona. Dù thường xuyên xoay tua đội hình nhưng ông vẫn ngó lơ Ansu Fati.

Anh chỉ chơi 2 phút cộng thêm thời gian đá bù giờ trong cuộc chạm trán AS Monaco. Kể từ đó, cầu thủ này bị loại khỏi các trận đấu với Villarreal, Getafe và Osasuna.

Ở thất bại 2-4 của Barcelona trước Osasuna, việc Ansu Fati bị "phớt lờ" tương đối đáng chú ý, bởi đội bóng xứ Catalan bị dẫn trước và cần tìm bàn gỡ. Hansi Flick quyết định sử dụng Raphinha và Lamine Yamal ngay đầu hiệp 2. Hector Fort vào sân trong những phút cuối trận.

Quyết định của vị chiến lược gia người Đức cho thấy rằng, ở thời điểm hiện tại, ông không coi Ansu Fati là cầu thủ chủ chốt trong đội hình.

Trần Huy Trưởng | 16:33 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục