Hansi Flick ngạc nhiên với 1 cầu thủ Barca

07:39 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Que T'hi Jugues, Ansu Fati là cầu thủ khiến huấn luyện viên Hansi Flick ngạc nhiên nhất trong các buổi tập.

Sau một mùa giải gây thất vọng trong màu áo Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn, Ansu Fati đã chính thức quay trở lại Barcelona. Những tưởng anh sẽ rời sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, cầu thủ này đã được Hansi Flick giữ lại.

Ansu Fati gây ấn tượng mạnh với Hansi Flick trong các buổi tập của Barca.

Theo Que T'hi Jugues, Ansu Fati là cầu thủ khiến huấn luyện viên Hansi Flick ngạc nhiên nhất trong các buổi tập. Vị chiến lược gia người Đức và đội ngũ của ông thực sự ấn tượng với những gì chân chạy cánh người Tây Ban Nha thể hiện.

Sự trở lại của Ansu Fati hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà cầm quân 59 tuổi thêm nhiều lựa chọn trên hàng công, vì anh có thể chơi ở hành lang trái, tiền đạo cắm, hoặc thậm chí là đá ngay sau lưng Robert Lewandowski.

Các báo cáo gần đây cho biết Hansi Flick có kế hoạch sử dụng cầu thủ 21 tuổi ở vị trí "số 9" và đặt niềm tin lớn vào anh. Đây có thể là cơ hội để Ansu Fati tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Trần Huy Trưởng | 07:39 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục