Hansi Flick nêu tên sát thủ vòng cấm xuất sắc nhất

06:22 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick đã hết lời ca ngợi hàng công của Barcelona sau khi họ bỏ túi chiến thắng 3-0 trước Alaves ở vòng 9 La Liga.

Barca đã khởi đầu La Liga mùa giải 2024/25 một cách ấn tượng khi thắng tất cả, trừ trận đấu ở vòng 8. Trong hành trình đó, họ ghi được 28 bàn sau 9 lần ra sân.

Flick chưa bao giờ nghi nghờ khả năng ghi bàn của Lewy.

Tiền đạo Robert Lewandowski là người chơi hay nhất của Barcelona trong chiến thắng trước Alaves. Anh lập một hat-trick và đã bỏ túi 10 bàn ở La Liga. Chứng kiến sự hồi sinh của Lewandowski, HLV Hansi Flick đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

Flick nói trong cuộc họp báo sau trận: "Mọi người đều ủng hộ Lewy và cậu ấy biết phải làm gì trong vòng cấm, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong mắt tôi".

"Cậu ấy đã tuyệt vời trong một thời gian dài như vậy, ghi được nhiều bàn thắng, điều đó rất tốt. Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Bạn có thể thấy cậu ấy đang ở trạng thái sung mãn nhất và các đồng đội khác đang hỗ trợ cậu ấy rất tốt," chiến lược gia người Đức nói thêm.

Với cú hat-trick vào lưới Alaves, Lewandowski đã bỏ túi tổng cộng 12 bàn ở mùa giải này và tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Ngoạ Long | 06:22 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục