Hansi Flick: "Không thể tin được. Điều này chưa bao giờ xảy ra với tôi"

09:21 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Barcelona, ​​Hansi Flick, đã dành lời khen ngợi nồng nhiệt cho một thành viên chủ chốt trong hàng phòng ngự của mình.

Cầu thủ được nhắc đến là Jules Kounde. Hậu vệ này đã có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới, cầu thủ người Pháp đã chơi ​​mọi phút trong mùa giải La Liga của Barcelona, ​​là một nhân vật quan trọng trong hành trình vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng của Blaugrana.

Kounde không chỉ là một cầu thủ chắc chắn ở hàng phòng ngự mà khả năng kiểm soát bóng của anh cũng ngày càng được cải thiện.

Flick đang giúp Barca bay cao ở La Liga.

Trước khi Barca trở lại thi đấu với Osasuna, Kounde đã có mặt trước giới truyền thông trong phòng họp báo. Và khi ngồi cạnh cầu thủ phòng ngự của mình, huấn luyện viên Hansi Flick đã ca ngợi thái độ "không bình thường" của anh.

Flick nói: "Thật không thể tin được. Điều này chưa bao giờ xảy ra với tôi trước đây. Sau trận đấu, cậu ấy muốn tập luyện. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời, cậu ấy chăm sóc bản thân rất tốt về mặt thể chất. Cậu ấy muốn cống hiến hết mình trong mọi buổi tập. Thái độ này không bình thường, nhưng rất tốt."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:21 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục