Hansi Flick hoán đổi vị trí của cầu thủ trước giờ bóng lăn

12:03 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnSự cố chấn thương khiến chiến lược gia người Đức phải đưa ra những sự điều chỉnh cho phù hợp.

Ngôi sao Barcelona, Pedri đã tiết lộ rằng anh buộc phải thay đổi vị trí vào phút chót trong trận đấu gần đây của đội. Sau đợt tập trung lên tuyển, Gã khổng lồ xứ Catalan trở lại La Liga để tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ vòng 8.

Dù Sevilla được đánh giá khá cao, song Barca dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick vẫn mang đến một thế trận áp đảo và giành chiến thắng với tỷ số 5-1 nhờ các bàn thắng của Robert Lewandowski (2), Pedri và Pablo Torre (2). Pedri đã được ra sân ngay từ đầu, hợp cùng Marc Casado tạo thành cặp tiền vệ trung tâm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Pedri tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên tại Montjuic, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng ban đầu anh dự kiến sẽ thi đấu ở vị trí cao hơn. Sự thay đổi này xảy ra sau khi Eric Garcia gặp chấn thương trong lúc khởi động.

HLV Flick dường như muốn kéo cựu ngôi sao Man City lên đá như một tiền vệ mỏ neo và để Pedri đảm nhận vị trí số 10, tuy nhiên sự cố xảy ra buộc ông phải xoay sở tình hình bằng cách để Pedri thế chỗ Garcia, còn Raphinha được kéo vào trung tâm để hỗ trợ cho Robert Lewandowski.

Tôi dự định sẽ thi đấu ở vị trí số 10, nhưng Eric đã bị chấn thương trong lúc khởi động,” Pedri xác nhận.

Với 3 điểm có được, Barca tiếp tục củng cố ngôi đầu La Liga khi giành được 27 điểm, nhiều hơn Real Madrid 3 điểm.

Lê Trường Sơn | 12:03 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục